1. แม่ไป่ ซับยาดจาง อายุ 72 ปี ที่อยู่ 170/2 ม.1 ต.บ้านชวน อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ

Case2เบาหวาน มีเพลียมาก น้ำหนักลดจาก 62 กก. เหลือ  53 กก. เป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 หมอผ่าก้อนเนื้อออกจึงพบว่าเป็นมะเร็ง ได้ฟังคนที่เป็นโรคไต ต้องล้างไต ดื่มน้ำคาวตองโกลด์แม็กซ์ไม่ได้ฟอกไตแล้ว จึงตัดสินใจดื่มน้ำคาวตองโกลด์แม็กซ์ หลังกินแล้วใจสั่น เพลียมาก ตอนที่เราไปพบแล้วหายเพลีย ใจไม่สั่น เจริญอาหาร ไม่เพลียแล้ว น้ำตาลจาก 200 เหลือ 162 

  1. คุณเข็มทอง เสงี่ยมทรัพย์ อยู่  49 ม. 5 ตงบ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ 31000 (ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่) 

ป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ระยะสุดท้าย ไปรักษาที่ รพ.ทั้งในระยอง และกระบี่ อาการทรุดลงเรื่อยๆ น้ำหนักตัวเหลือ 39 กก. แพทย์ทำนายว่าจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่เกิน 6 เดือน ดื่มสมุนไพรไป 7 ขวด ตอนนี้ร่างกายแข็งแรงเหมือนคนปกติ  ตอนดื่มคาวตองโกลด์แม็กซ์ไปขวดแรกๆจนถึงขวดที่ 2 มีถ่ายดำเป็นเลือดแม้ปัสสาวะก็มีเลือดปน ต้องใช้ผ้าอนามัยช่วยซับเลือด หลังจากดื่มไป 6-7 ขวด ผิวพรรณก็ดีขึ้น เวลาอาบน้ำถูตัวจะมีผิวลอกออกมามากกว่าปกติ ตอนนี้สามารถทานอาหารรสจัดเช่นส้มตำได้ กินน้ำพริกปลาทูได้ น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นเป็น 55 กก. (น้ำหนักตัวเมื่อ 29 เม.ย. 58 เพิ่มเป็น 65 กก.)

  1. แม่กรองทอง นวลสิงห์  48 ปี บ้านหนองสองห้อง  60 หมู่ 7  ต. กาเหลือง  อ.เวียงน้อย จ.ชัยภูมิ  

ป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านมระยะสองคิดว่าไม่รอด ได้รับคีโม ทำให้ปวดทั่วไปหมด ไปรับการผ่าตัดแล้ว มีเกิดและคันทั้งๆที่แผลแห้ง อาการปวดวิ่งไปมาเหมือนมีชีวิต ได้ดื่มสมุนไพรแล้วมีกระทุ้งไม่สบายตัวหนักตัว พอตื่นขึ้นมาวันที่ 2-3 ก็สบายตัวขึ้น ขณะสัมภาษณ์กินหมดไปเกือบสองขวด อาการหลังตื่นเคยเพลียก็หายไป อาการคันเจ็บรอบๆแผลวิ่งไปมาก็หายไป อาการปวดข้อเข่าก็เหลือน้อยลงมาก ร่างกายแข็งแรงทำงานได้มากขึ้น ผิวพรรณดีขึ้น

  1. คุณศุภชัย วัจนะสาร อายุ 33 ปี อยู่เลขที่ 127/26 ม.3 ต.เหนือคลอง จ.กระบี่

ป่วยเป็นเนื้องอกในถุงน้ำดี ปวดท้องมาก ท้องแข็ง ไป รพ.ได้นอน 3 วันร่วมกับการทำอัลตร้าซาวน์ ดื่มคาวตองแม็กซ์ไปรวม 5 ขวดและต่อด้วยดื่มน้ำคาวตองโกลด์แม็กซ์วันอีก 3 ขวด หลังจากดื่มหมดไปขวดแรกท้องที่แข็งก็เริ่มนิ่มลงจึงดื่มต่อเรื่อยๆ ล่าสุดได้ไปตรวจร่างกายใหม่ที่ รพ.ยันฮี ปรากฏว่าก้อนที่ถุงน้ำดีลดขนาดจาก เท่าปลายนิ้วก้อยเหลือขนาดเม็ดถั่วเขียว

  1. คุณลุงเวียน ทองสงวน อายุ 62 ปี อยู่ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง

มีก้อน Cyst ที่เส้นเสียง ทำให้ออกเสียผิดปกติเสียงแห้ง มาประมาณ 4-5 ปี ในที่สุดพูดไม่ได้ยินเสียงจึงเข้ารับการผ่าตัดที่ รพ.ก็สามารถออกเสียงได้เป็นปกติ แต่หลังจากนั้น 6 เดือนก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกเพราะก้อนเนื้อกลับมาเป็นอีกแต่คราวนี้เสียงก็ไม่กลับมาเป็นปกติอีก คุณลุงเวียนดื่มคาวตองโกลด์แม็กซ์ไปแล้ว 5 ขวด ตอนนี้เสียงดีขึ้นราว 99%

  1. จ๊ะฟาติม๊ะ ฝั่งฝา อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171/8 บ้านแหลมกรวด ต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่

มีก้อนเนื้อในท้อง 2 ข้างโตขนาด 7 ซม.ตรวจพบเมื่อเดือน ต.ค. 2556 และผ่าเอาออกแล้ว ได้ก้อนเนื้อนำหนัก 4 กก. หลังจากนั้นอีก 1 เดือนก็ตรวจพบก้อนมะเร็งที่เต้านมขนาดเท่าหัวแม่มือ ขณะนั้นเดินต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดิน หมอจะผ่าออกร่วมกับทำเคมีบำบัดแต่ไม่ยอมทำ ได้มาดื่มคาวตองโกลแม็กซ์ ในขวดแรกรู้สึกเพลียจนเดินไม่ไหวต้องให้คนช่วยพยุง พอดื่มขวดที่ 2 ก็เริ่มมีแรงช่วยตัวเองได้ คลำที่หน้าอกพบว่าก้อนมะเร็งลดลงมากเหลือประมาณ 20-30%ของที่มีแต่เดิม ตอนนี้อาการดีขึ้น 95%  

  1. พ่อพิมพา ปาประภัย อายุ 70 ปี 11 ม.6 ต.คอนสำราญ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์

ความดันสูง( 160-170) ริดสีดวงทวาร ปวดขาเป็นช่วงๆ มะเร็งในลำไส้ถ่ายไม่ออก ได้ไปตัดออกที่ รพ.บุรีรัมย์ ได้รับเคมีบำบัดและฉายรังสีแล้ว ดื่มคาวตองโกลแม็กซ์ไป  6 ขวด อาการโดยรวมดีขึ้น 80%

  1. แม่คำพร มงคลสวัสดิ์ อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 5  บ้านดงพัฒนา ต.นางวา อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี  

อาชีพทำนา เป็นโรคมะเร็งปอด มีลักษณะคล้ายหืดหอบ มีไอตลอดทั้งวันๆละ 4-5 ครั้ง มีเสลดขาวๆ  หอบ หมอวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดแต่ผู้ป่วยก็ไม่ตกใจ (ลูกสาวบอกว่าญาติเป็นอาก็เป็นมะเร็งปอดช่วงเวลาเดียวกัน เสียชีวิตแล้ว) ดื่มแล้วเกิดปวดต้นแขนและหลัง 7 วัน ไอลดลง ขับเสลดขาวๆเหนียวๆ ไม่มีกลิ่น อาการหืดหอบค่อยๆหายไป แข็งแรงขึ้น ขับมอเตอร์ไซด์ได้ สีหน้ามีเลือดฝาดผิวดีขึ้น ไอดีขึ้น 80% กระดูกเข่าเสื่อมดีขึ้น พอใจ 100% 

  1. พี่กุหลาบ  ปลื้มธุระ อายุ 49 ปี 24 หมู่  2 บ้านนา ต.ละหารปลาเค้า  อ.เมืองยาง จ. นครราชสีมา

มะเร็งปากมดลูกระยะที่ 2 มีปวดหน่วงท้องน้อยนำมาก่อน มีคันร่วม ไปพบแพทย์ที่เมืองยางและที่ รพ. ที่โคราชฯ จึงตรวจพบมะเร็งดังกล่าว คิดว่าไม่รอดแน่ เมื่อดื่มสมุนไพร ก็ปัสสาวะเหม็นฉุน สีเหลืองๆมากและบ่อยกว่าปกติจนนับไม่ได้ แล้วค่อยๆดีขึ้น ปัสสาวะปกติ อาการปวดหน่วงก็หายไป ไม่มีอาการคันหลงเหลือเลย ไปตรวจที่ รพ. มหาราช ที่นครราชสีมา ตรวจแล้ว ไม่พบเชื้อมะเร็งและโรคอื่นๆแล้ว ก่อนหน้านี้ผิวแห้ง ตอนนี้อ้วนขึ้น ผิวหนังผ่องใสขึ้น

  1. แม่จำปี ชุ่มสูงเนิน  อายุ 46ปี  101  ม. 6 บ้านป้าคุ่ม ต. ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว  

มะเร็งเต้านม โดยคลำพบก้อนโตประมาณ 2 ซม. จึงไปตรวจที่ รพ. พบว่าก้อนเนื้อร้าย จึงสั่งผ่าตัดออกแล้วทำคีโมร่วม  ส่งชิ้นเนื้อไปตรวจที่กรุงเทพพบว่าเป็นมะเร็ง จึงดื่มคาวตองร่วมกับการทำคีโม และพบว่าลามไปที่ต่อมน้ำเหลือง 6 ต่อมก็ตัดออก ตอนหลังพบอีก 2 ต่อม มีการตัดออก ก็เกิดเพิ่มอีก 2 ต่อม มีโอกาสดื่มสมุนไพรก็มีกระทุ้งบ้าง ดื่มจนครบ 5 ขวด ไปตรวจอีกเพื่อจะตัดออก  พบว่าเชื้อมะเร็งไม่ลามและลดขนาดลงจาก 2 ซม.เหลือ 1 ซม.กว่าและได้ตัดก้อนมะเร็งออกตามแผนงาน ตอนนี้ร่างกายแข็งแรง ไม่เพลีย ผิวพรรณดีขึ้น(เทียบกับกลุ่มทำคีโมที่พบกันที่ รพ.ก็ดีกว่าเยอะ)

  1. ป้าน้อง จันทะวงศา  63 ปี  122 หมู่  1 บ้านวังยาง ต.ท่ามะกรูด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว

มะเร็งลำไส้ ระยะแรก เบาหวาน ความดันสูง ริดสีดวงมีปวดกลางคืนราวตีหนึ่งทุกคืน  ไม่มีเลือดออก ท้องผูกถ่ายแข็ง ปวดจุกตรงทวาร เบาหวานปัสสาวะบ่อยทั้งกลางวัน กลางคืน คืนละ 4-5 ครั้ง ผอมมากเหลือ 39 กก.(จาก 45 กก.) เพลียมากจนทรมาน มะเร็งลำไส้ มีปวดเป็นไตวิ่งขึ้นลงเป็นลูก เวลานอนปวดมากทะลุถึงสันหลัง สามีป่วยเอามาดื่มก่อนจากการไม่สบาย เมื่อเริ่มดื่มเกิดปวดขามาก ปวดท้องและคันมาก ผ่านไป 7 วันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ มีกำลังมากขึ้น ทำงานได้ทั้งวันโดยไม่เหนื่อย เบาหวานก็ดีขึ้น ปัสสาวะคืนละ 1 ครั้งหรือเฉพาะตอนเช้า ก่อนนี้ตาพร่าต้องหยีตา ตาเหลืองมาก หลังดื่มสมุนไพรคาวตองโกลแม็กซ์ผิวพรรณดีขึ้น ริดสีดวงหายปวดไปหมดแล้ว อาการท้องผูก 3-4 วันต่อครั้ง ก็หายแล้ว ถ่ายทุกเช้า ก่อนนี้สีเขียวดำตอนนี้สีปกติ สำหรับมะเร็งลำไส้หลังดื่มไป 1ขวด ก็ไปตรวจที่คลินิก ก็พบว่าดีขึ้น เคยล้มหัวน็อคพื้นมีตาพร่าก็ดีขึ้นมาก

  1. ธงชัย อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 75 หมู่  3 บ้านแก้วมงคล ต.นาหว้าใหญ่ อ.ปทุมราชวงสา จ.อำนาจเจริญ

เป็นมะเร็งตับ มีปวดในท้องซีกขวา ปวดหน่วงรุนแรง แน่นหน้าอก เพลีย เดินไม่ค่อยได้ กินข้าวไม่ได้ไม่หิว ไม่ถ่ายหนัก เพลียเหมือนลมพัดจะล้ม ลองดื่มสมุนไพรครั้งละ 5 มล. ส่งผลให้เจ็บที่สันหลังและท้องมากขึ้นจนนอนไม่ได้ 3 วัน วันที่ 4 ดีขึ้น กินข้าวได้ สามารถถ่ายอุจจาระได้ เป็นสีดำๆและลอยน้ำเหมือนปอดวัว เริ่มหิวข้าวมากขึ้น อาการเจ็บท้องหายไป ก้อนที่ท้องข้างขวาลดไปมาก ตอนนี้ดื่มไป 4 ขวด ท้องไม่อืดแล้ว อาหารย่อยได้แล้วเจริญอาหารมากขึ้น ผิวพรรณดีขึ้น(เดิมสีดำผสมเหลืองเหมือนผี) พอใจ80% 

  1. ซีสในมดลูก กนกกาญจน์ ทองคำ (ตุ๊กตา) อายุ 24 ปี อยู่ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา

มีซิสต์ที่มดลูกปีกขวา 5 ซม. มีปวดท้อง ประจำเดือนมาไม่ปกติ บางเดือนมา 2 ครั้ง กินนาน 2 เดือน ประจำเดือนก็กลับมาเป็นปกติ ก้อนซีสต์ก็หายไปหลังดื่มสมุนไพรคาวตองโกลแม็กซ์ นาน 45 วัน ผิวสดใสขึ้น

  1. แม่แพง อรกุล อายุ 77 ปี  อ. เมือง จ.อำนาจเจริญ

กระเพาะอักเสบ – 10 ปี   นิ่วในไต – เจ็บสันหลังร้อนออกด้วย  มะเร็งริมฝีปาก – ตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ 3 ครั้ง ตอนแรกที่พบแม่หลบอยู่แต่ในบ้าน รูปร่างผอมๆ ดื่มสมุนไพรคาวตองโกลแม็กซ์ ไปแล้วรวม 2 เดือน เริ่มมีแรงขึ้นเรื่อยๆ โรคกระเพาะที่ต้องกินยาแก้ปวดกระเพาะบ่อยมากก็หายไปเลย ปกติท้องผูกมาก ตอนนี้ถ่ายดีทุกวัน นอนหลับดี โรคนิ่วในไตก็หายปวดแล้ว สำหรับมะเร็งที่ริมฝีปาก แผลเป็นวงแผลแข็งๆก็แห้งไป

  1. อำนาจ สัตวาที อายุ 44 ปี อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา

เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง มีก้อนขึ้นที่ช่วงไหล่-ลำคอ ได้รับการตัดชิ้นเนื้อไปตรวจวินิจฉัย เพื่อนบ้านบอกว่าโรคนี้ไม่เห็นมีใครเหลือ ได้รับเคมีบำบัด 1 ปี ก็มีก้อนเนื้อกลับมาอีก 3-4 ก้อน และเพลียกว่าเดิม ได้รับการฉายรังสี ทำให้เหนื่อย เพลีย ดื่มสมุนไพรคาวตองโกลแม็กซ์ แล้วมีผื่นคันขึ้น แต่รู้สึกดีขึ้น กินอาหารได้ มีแรงมากขึ้น ตอนนี้กินไปนาน 3 เดือน รู้สึกดี แข็งแรงขึ้น

  1. ป้าร้อง ขาทะโพน บ้านหลักร้อย อายุ 57 ปี อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

เชื้อราตามตัว เครียดขึ้นสมอง – อารมณ์เสียง่าย อยากฆ่าตัวตาย เป็นเบาหวาน มีอาการเพลียจัด หายใจก็เพลีย น้ำตาลขึ้น 500 เวลาหิวก็ตัวสั่นแต่กินมากก็หมดสติ ปัสสาวะไหลออกไม่รู้ตัว ช็อคสัปดาห์ละ 2 ครั้งต้องเข้า รพ. มีความดันสูง  เส้นเลือดหัวใจตีบ เพลียมากแม้พูดก็เหนื่อย  เป็นมะเร็งกล้ามเนื้อ ปวดตามขาตามช่องคลอด ลุกขึ้นไม่ได้

เมื่อเริ่มกินคาวตองโกลด์แม็กซ์ก็ปวด ออกร้อนทางช่องคลอด ยิ่งกินก็ยิ่งปวด ผ่านไป 3 สัปดาห์ก็สบายตัวดี มะเร็งที่กล้ามเนื้อหมอบอกให้ผ่าตัด ก็หาย หายปวดแล้ว เชื้อราที่ขึ้นทั้งตัวเป็นมาตั้งแต่เกิดก็หายไปหมด  อาการป่วยทุกอย่างหายหมดแล้ว ทำงานบ้านได้ทุกอย่าง

  1. ประภาพร หมายจิตกลาง อายุ 44 ปี   บ้านสระกรวด อ. ขามสะแกแสง  จ.นครราชสีมา

มะเร็งในเม็ดเลือด ระยะสุดท้าย เป็นผื่นออกที่เต้านมแล้วเปื่อยกลายเป็นหนอง ออกร้อนจนต้องใช้น้ำแข็งโป๊ะ ไปหาหมอก็ได้ยาฉีดมาเรื่อยๆ ก็ไม่ดีขึ้น ผ่านไป 10 กว่าปี ได้รับเคมีบำบัด ผมร่วงหมดหัว หมอให้ไปตัดเต้านมออก

ภูมิแพ้ หอบหืด - นอนท่าปกติไม่ได้ ต้องนอนคุดคู้หลับ  เป็นไขมันอุดตัน เหนื่อย ไม่มีแรง ชาแขนซ้าย ปวดหัวจนต้องใช้ผ้าพันไว้ เครียดมากจนต้องกินยานอนหลับ 40 เม็ดเพื่อฆ่าตัวตาย

ตอนเริ่มดื่มสมุนไพรคาวตองโกลแม็กซ์ ใบหน้าดำมาก โทรมทั้งตัว มีกระทุ้งโดยมีจุดเขียวๆแดงๆออกที่เต้านมก่อนแล้ว 7 วัน แล้วก็ยุบหายไปโดยไม่เปื่อย หลังจากกินไปประมาณ 15 วัน ก็มีแรง ยกกระสอบข้าว 70 กก.ได้ คิดว่าแข็งแรงเหมือนอายุ 2 ปี ที่เต้านมไม่มีก้อน ท้องที่เคยโตเหมือนท้อง 8 เดือน ก็หายไปหมด ผิวหน้าสดใสมากขึ้น อาการชาแขนซ้ายก็หมดไป ร่างกายแข็งแรงจนทำงานหนักได้ทั้งวัน 

กลับไปสัมภาษณ์ครั้งที่ 2 หลังจากครั้งแรก 4 เดือน จิตใจร่างกายดีขึ้นหมด 

  1. อารีย์ นครแสน อายุ 43 ปี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร

มะเร็งปากมดลูก ระยะเริ่มต้น มีเลือดไหลออกมามาก ตลอดเวลา ทุกวัน เพลียจัด

- ดื่มสมุนไพรคาวตองโกลแม็กซ์ ไป 3 วัน ก็ปวดขึ้นมาก คืนเดียวเท่านั้นก็หายปวด เลือดที่ไหลก็หยุดไปเลย หลังจากกินไป 2 เดือน อาการเพลียหายไป

กระเพาะอักเสบ – อาการที่เป็นอยู่ 3-4 ปี หายไป กินอาหารรสจัดได้ตามปกติ

อาการกระดูกทับเส้น ที่ต้องเดินตัวเอียงและชาที่ขา ก็หายไป 

  1. จิราภา  ชัยวงค์ศา อายุ 55 ปี บ้านหนองคล้า อ.ประจันตาคาม จ.ปราจีนบุรี

เป็นภูมิแพ้ เป็นหนักมาโดยแน่นหน้าอก วิงเวียน ปวดตามร่างกาย ปวดทรมาน เวลาจามจะจามติดๆกันเป็นสิบครั้ง เวลาได้ควัน เกสรดอกไม้ ก็ปวดทั่วร่างกายและจาม  มีอาการปวดหลัง

มะเร็งเต้านม เป็นมา 18 ปี เริ่มจากปวดท้องได้รับการผ่าตัดมะเร็งปากมดลูก และต่อมาก็พบมะเร็งเต้านม มีน้ำเหลืองไหลออกจากหัวนมทั้งสองข้าง มีลักษณะหนามทุเรียนในเต้านมทั้งสองข้าง ปวดทรมานมาก หมอบอกว่าหากผ่าตัดออก หมอบอกว่า จะมีชีวิตได้อีกประมาณ 1 เดือนเนื่องจากเป็นทั้งสองข้าง เวลานั่งรถปวดมากก็ต้องหอบไว้เพื่อลดปวด ความรู้สึกเหมือนลูกน้อยหน่าที่กำลังปริแตก ได้ข่าว คาวตองโกลแม็กซ์ ก็คิดว่าอย่างไรก็ต้องกิน และตั้งใจกินด้วยศรัทธาในสมุนไพร ได้แนะนำคนเป็นมะเร็งตับและมะเร็งลำไส้ที่ตัดลำไส้แล้วก็ดีขึ้น เมื่อกินใหม่ๆก็ปวดมากขึ้นทั้งตัวและปวดตรงเต้านมมากขึ้น ใช้เวลา 20 วัน อาการปวดก็ลดลง น้ำเหลืองที่ไหลออกก็หายไป กินไปประมาณ 4-5 เดือน สามารถนั่งทำงานสบายขึ้น อาการแพ้ก็หายไป คิดว่ามะเร็งหายไปประมาณ 95 % 

  1. พ่อบุญมี หมอนมี อายุ 59 ปี บ้านโศกหาด อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ

มะเร็งเม็ดเลือดขาว เริ่มจากปวดหลัง ปวดจนกระดิกตัวไม่ได้โดยวางบนเสื่อหามไป รพ. มหาราช จ.นครราชสีมา จนไม่คิดว่าจะรอดชีวิตได้กลับบ้านอีก หมอบอกว่าเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ไม่สามารถยกแขนยกขาได้เลย  พอเริ่มกินคาวตองโกลแม็กซ์ ก็ปวดแขนและขามากขึ้น เป็นประมาณ 7 วัน ก็คลายปวดลงเรื่อยๆ พลิกตัวได้และในที่สุดกินไปประมาณ 45 วัน ก็เดินได้เอง โดยใช้ไม้ค้ำช่วย ผิวพรรณที่ซีดขาวก็มีสีเลือดฝาดขึ้น ผิวนุ่มขึ้น 

  1.           ตุ๋ย หงส์นิรันดร์  อายุ 45 ปี บ้านโศกหาด อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ

มะเร็งปากมดลูก เริ่มอาการมีเลือดออกทางช่องคลอด แต่ไหลมากประมาณ 2 ชม. และหมดสถิติ ถูกนำส่ง รพ. ได้รับการฉายแสงครบ 25 ครั้ง หลังจากนั้นมีอาการเหมือนท้องเสีย มือกำไม่ได้ ปวดมาก ขาแข็งและปวด ไม่มีความรู้สึก คิดว่าไม่รอดชีวิตแน่ ได้สั่งเสียญาติๆไว้แล้ว เริ่มกินคาวตองโกลแม็กซ์ ก็มีอาการปวดไปทั่วตัว 5 วัน อาการปวดก็คลายลงจนหายปวด ก่อนกินคาวตองโกลแม็กซ์คลำพบก้อนที่ปากมดลูก ตอนนี้ก้อนที่มีหายไปหมด เคยเพลียมาก ก็ดีขึ้นสามารถทำงานได้ตามปกติ น้ำหนักเพิ่มขึ้น หลังจากที่กินไปเกือบครบ 3 เดือน ได้ไปตรวจภายในที่ รพ. หมอบอกว่าไม่เหลือร่องรอยของมะเร็งอีกแล้ว 

  1.         แม่ฉลวย  ชนะภักษ์ อายุ 56 ปี ที่อยู่ 318 ม.10 ต.โนนไทย อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา

โรคที่เป็น เบาหวานขึ้นตา, ความดัน, ไทรอยด์ และโรคเก๊าท์

เป็นเบาหวานขึ้นตา มองไม่เห็นข้างขวา เป็นตั้งแต่อายุ 40 ผ่านมา 16 ปี ชาที่เท้า และเหนื่อยง่าย

เริ่มดื่มคาวตองโกลด์แม็กซ์ขวดแรก ตาจางลง มองเห็นมากขึ้น จากที่มองไม่เห็นเลย เริ่มเห็นจางๆ อาการตัวเหลือง เริ่มมีเลือดที่มือมากขึ้น ไม่เหนื่อยมากเหมือนแต่ก่อน น้ำตาลจาก 75 กินคาวตองผ่านไป 4 วัน มี 120 ความดันปกติ

  1.           แม่แดง บุญสิงห์ชัย อายุ 50 ปี ที่อยู่ 66 ม. 1 ต.หนองข่า อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ

โรคที่เป็น ริดสีดวงทวารหนัก, ความดันสูง, ปวดกระดูกสันหลัง, ประจำเดือนไม่มา

อาการเป็นริดสีดวงมีก้อนเนื้อขนาดประมาณ 3 ข้อมือ ยื่นออกมาเวลาขับถ่าย เป็นมากว่า 10 ปี 

Pin It